CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 10/6/2024, Đoàn liên ngành kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống, truờng học bán trú trên địa bàn xã năm 2024.


Hình ảnh tại buổi kiểm tra ATTP tại một số cơ sở kinh doanh tại xã Ayun Hạ. Ảnh: Lương Thắm
      Đoàn kiểm tra trực tiếp các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn xã. Song song với công tác kiểm tra, đoàn sẽ tuyên truyền đến các cơ sở sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, tập trung vào truyền thông nghiêm cấm kinh doanh các mặt hàng không rõ nguồn gốc, không có tem, các mặt hàng đã hết thời hạn sử dụng.
      Đoàn kiểm tra phối hợp với các ban, ngành có liên quan trong công tác kiểm tra và xử lý hành vi vi phạm của các tổ chức, cá nhân hoạt động sản xuất, kinh doanh không đảm bảo an toàn thực phẩm; không tiêu thụ những thực phẩm không rõ nguồn gốc, thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng, không an toàn hoặc có dấu hiệu ôi thiu, mốc, hỏng; khai báo khi bị ngộ độc thực phẩm và các bệnh truyền qua thực phẩm (nếu có), Bên cạnh sự vào cuộc quyết liệt của các cơ quan chức năng, để đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình, người tiêu dùng cũng cần chủ động lựa chọn những nguồn thực phẩm an toàn có thương hiệu, chứng nhận vệ sinh thực phẩm, những điểm bán có uy tín ... để đảm bảo sức khỏe lành mạnh cho bản thân và gia đình.…/.
                                                                                                                                               Lương Thắm
 

Thông tin liên hệ:

  • UBND xã Ayun Hạ - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ thư công vụ: ayunha.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ayun Hạ.