CHUYÊN MỤC

Sáng ngày 6/6/2024, Hội Người cao tuổi xã Ayun Hạ vừa tổ chức lễ mừng thọ cho các cụ tròn 70, 75, 80, 85, 95 và 102 tuổi trên địa bàn xã. Đến dự và chỉ đạo có ông Vi Văn Tính- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể của xã, cùng các thành viên Hội Người cao tuổi về dự.


Đại diện Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã trao phần quà, tiền mặt và giấy mừng thọ của hội Người cao tuổi.
Ảnh: Lương Thắm
      Tại nhà văn hóa xã, Hội Người Cao tuổi xã Ayun Hạ tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ cho người cao tuổi trên địa bàn xã. Trong buổi lễ mừng thọ có 32 cụ ở các tuổi 70, 75, 80, 85, 95 và 101 tuổi được mừng thọ trong đợt này. Các cụ được nhận mỗi cụ gồm một phần quà, tiền mặt và giấy mừng thọ của hội Người cao tuổi Tỉnh, tổng số phần quà trị giá 500.000 đồng/xuất quà.
      Phát biểu tại buổi lễ, ông Vi Văn Tính- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã đã biểu dương những cống hiến của các cụ được mừng thọ, đây là dịp để tôn vinh, ghi nhận và động viên lớp người cao tuổi địa phương “sống vui, sống khỏe, sống có ích”, nêu gương sáng trong “xây dựng gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền”. Qua đó, góp phần chăm sóc tốt hơn cho người cao tuổi cả về vật chất cũng như tinh thần để các hội viên tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội./.
                                                                                                                                                 Lương Thắm
 

Thông tin liên hệ:

  • UBND xã Ayun Hạ - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ thư công vụ: ayunha.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ayun Hạ.