CHUYÊN MỤC

Trong không khí phấn khởi chào mừng nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), Ngày 19/5/2023, UBND xã Ayun Hạ phối hợp đoàn xã, ban ngành đoàn thể, các cơ quan đơn vị, thôn, làng tổ chức đêm Văn nghệ quyên góp quỹ khuyến học xã Ayun Hạ năm 2023.
 


Hình ảnh tại buổi văn nghệ. Ảnh: Lương Thắm.
        Trong những năm qua, Hội Khuyến học xã Ayun Hạ đã được sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, sự phối kết hợp của các ban ngành, đoàn thể, các cơ quan đơn vị, sự đồng tình ủng hộ của đông đảo cán bộ, nhân dân, các mạnh thường quân trong và ngoài xã. Việc vận động ủng hộ xây dựng quỹ khuyến học là một việc làm hết sức thiết thực và ý nghĩa trong giai đoạn hiện nay; với mong muốn tạo ra những điều kiện tốt nhất giúp đỡ các em học sinh trong xã vượt khó vươn lên, khích lệ kịp thời học sinh có thành tích xuất sắc thực hiện ước mơ nhỏ bé của mình trên con đường học tập. Vì tương lai của con em chúng ta, vì một Ayun Hạ ngày càng sáng, ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiếu học. Thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Hội Khuyến học xã Ayun Hạ, chúng tôi kêu gọi các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội, các Công ty xí nghiệp, các nhà hảo tâm, cá nhân trên địa bàn xã và mọi miền tổ quốc có tấm lòng vàng phát tâm ủng hộ “QUỸ KHUYẾN HỌC” xã Ayun Hạ. Sự ủng hộ từ tấm lòng nhân ái của Quý vị sẽ là nguồn động viên các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập tiếp tục phấn đấu vươn lên, là ngọn lửa thắp sáng niềm tin và tiếp thêm nghị lực để các em có hoàn cảnh khó khăn của xã ngày một vững bước trên con đường học tập của mình và góp phần vào sự nghiệp phát triển giáo dục của xã nhà.
        Qua đêm văn nghệ, các cơ quan đơn vị, các tổ chức xã hội, cá nhân, hộ gia đình, mạnh thường quân trong và ngoài xã đã ủng hộ được 19.500.000 đồng (Mười chín triệu năm trăm ngàn đồng)./.
                                                                                                                                                 Lương Thắm
 

Thông tin liên hệ:

  • UBND xã Ayun Hạ - Huyện Phú Thiện - tỉnh Gia Lai
  • Địa chỉ thư công vụ: ayunha.phuthien@gialai.gov.vn
  •  

Thông tin bản quyền:


Chịu trách nhiệm chính: Chủ tịch UBND xã Ayun Hạ.